Lên đời với Honda CR-V: Chủ xe thực sự nghĩ gì?


 Thật khó để đi một ngày mà không phát hiện thấy một chiếc Honda CR-V trong một bãi đậu xe hoặc trên đường cao tốc, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi chiếc SUV nhỏ gọn là sản phẩm bán chạy nhất của Honda. Các đối thủ của CR-V bao gồm các mẫu SUV cỡ nhỏ như Chevrolet Equinox, Nissan Rogue và Toyota RAV4 . Mặc dù nó có thể sẽ không quay đầu lại, nhưng chiếc xe gia đình nhỏ tinh túy này có một danh sách dài những phẩm chất cần thiết.

Liên quan: SUV cỡ nhỏ tốt nhất năm 2019 là gì?

Chứng nhận Honda
Honda CR-V EX-L đời 2021
4,036 dặm.
$ 32.488
Món hời
Xe nóng
CPO được bảo hành
Giao hàng tận nhà
Mới
Honda CR-V EX đời 2021
$ 30,980 MSRP $ 30,980
Giao hàng tận nhà
Cuộc hẹn ảo

Đánh giá chuyên môn của Cars.com về thế hệ hiện tại cho thấy CR-V tự hào có khoang chở hàng lớn, hàng ghế sau rộng rãi và khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng, nhưng không phải không có khuyết điểm. Chúng tôi nhận thấy nó có một chuyến đi chắc chắn, đa phương tiện cồng kềnh và khả năng tăng tốc ngoại tuyến chậm chạp. Để xem những người lái xe CR-V hàng ngày có đồng ý hay không, chúng tôi đã sàng lọc các đánh giá của người dùng Cars.com về CR-V thế hệ hiện tại (2017 đến nay) để tìm ra xu hướng ưu và nhược điểm chung.

Nếu Honda CR-V nằm trong danh sách khách hàng tiềm năng của bạn, hãy xem thông tin chi tiết về hệ thống truyền động, hiệu suất và các tính năng của nó bên dưới và nhận được ấn tượng ngay từ miệng của người dùng (hoặc bàn phím) của chúng tôi.

Hệ thống truyền động của Honda CR-V

honda-cr-v-hybrid-2020-01-góc - ngoại thất - phía trước - red-multi-car.jpgHonda CR-V 2020 | Cars.com ảnh của Joe Wiesenfelder

Chiếc SUV nhỏ gọn năm chỗ đã cung cấp ba tùy chọn động cơ trong suốt năm năm mẫu xe thế hệ hiện tại được bán ra. Hầu hết các mẫu xe chỉ chạy bằng khí đốt đều được trang bị động cơ 4 xi-lanh 1,5 lít, tăng áp, công suất 190 mã lực kết hợp với hộp số tự động biến thiên liên tục; trước đó trong thế hệ, Honda cũng cung cấp động cơ 4 xi-lanh 2,4 lít hút khí thường ở các cấp trang trí thấp hơn. Tất cả các cấp độ trang trí đều có thể có với hệ dẫn động cầu trước hoặc tất cả các bánh.

honda-crv-hybrid-2021--18-blue - ngoại thất - sau - trim-emblem.jpgHonda CR-V Hybrid 2021 | Ảnh Cars.com của Christian Lantry

Vào năm 2020, Honda đã giới thiệu một mẫu xe hybrid với hỗ trợ động cơ điện và động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít cho công suất tổng hợp 212 mã lực. Động cơ hybrid hoạt động với kiểu tự động biến thiên liên tục và chỉ có AWD.

Trong những năm qua, số km ước tính theo EPA của CR-V 2017-21 đã dao động trong khoảng 27-30 mpg; mô hình hybrid đồng hồ ở 38 mpg kết hợp.

CR-V Raves và Rants

Các chủ sở hữu CR-V cho biết họ thích nội thất rộng rãi, thoải mái và dễ dàng xâm nhập của chiếc xe. Các phàn nàn phổ biến bao gồm công nghệ trục trặc, khả năng tăng tốc chậm chạp và lỗi thiếu dầu trong các mẫu xe 2017-19. (Nhận xét đã được chỉnh sửa để rõ ràng.)

Rave: Phòng để Căng và Xếp gọn

honda-cr-v-hybrid-2020-09-nội thất - cốp.JPGHonda CR-V Hybrid 2020 | Hình ảnh nhà sản xuất

CR-V dẫn đầu về cả không gian chở hàng và hàng ghế sau trong Thử thách SUV cỡ nhỏ năm 2019 của chúng tôi Biên tập viên điều hành Joe Wiesenfelder cho biết: “CR-V có khối lượng hàng hóa nhiều nhất theo các phép đo của chúng tôi - mà không ảnh hưởng đến chỗ để chân của hành khách.

Người dùng Cars.com có ​​xu hướng đồng ý, chào hàng về không gian chở hàng và hành khách rộng rãi của chiếc SUV.

  • “Chiếc xe thoải mái với nhiều chỗ để chân. Kho phía sau có thể chứa được xe lăn của chúng tôi, đó là một điểm cộng lớn. Chúng tôi chỉ bỏ lỡ một vô lăng có sưởi, nhưng điều chỉnh khí hậu rất dễ thích ứng. Việc mở cửa hậu phía sau dễ dàng giúp bạn dễ dàng cất giữ mọi thứ ”. - Đánh giá của người tiêu dùng Cars.com cho CR-V; Minneapolis
  • “Chúng tôi đã mua một chiếc CR-V 2019 mới vào tháng 11 năm 2019 và mặc dù chúng tôi đã thích nó ngay từ đầu; vợ tôi và tôi đã thích nó hơn kể từ đó! Nó xử lý rất tốt, khá mượt mà trên đường, có nhiều tính năng, cung cấp nhiều không gian cho những người cao hơn và tiết kiệm xăng đáng kinh ngạc (khoảng 30 mpg sau 2,5 tháng). ”- CR-V 2019; Indianapolis
  • “So sánh CR-V với các đối thủ Subaru khác nhau; CR-V dường như có hàng ghế thứ hai tốt hơn và không gian chở hàng tốt hơn. Nó có vẻ nhỏ hơn và cơ động hơn so với Forester hoặc Outback và có ít điểm mù hơn ”. - CR-V 2020; Mendota Heights, Minn.

Rave: Nó có sức chứa

honda-crv-hybrid-2021--50-backseat - Interior.jpgHonda CR-V Hybrid 2021 | Ảnh Cars.com của Christian Lantry

Sự thoải mái là ưu tiên hàng đầu đối với một chiếc xe gia đình và chủ sở hữu thấy CR-V không chỉ thoải mái khi lái mà còn dễ dàng vào và ra. Việc dễ dàng ra vào xe đặc biệt quan trọng đối với những người lái xe lớn tuổi, lái xe ngắn hơn hoặc những người bị hạn chế về thể chất; thực sự, các biên tập viên của Cars.com đã làm nổi bật cửa hông phía sau, có thể mở gần 90 độ.

  • “Nó mượt mà, xử lý tuyệt vời và yên tĩnh. Dễ dàng vào và ra. Tôi bị gãy hai đầu gối do căng thẳng nên CR-V ra vào rất dễ dàng. Honda Accord của tôi rất khó vào và ra. Thương mại tuyệt vời, Accord cho CR-V. ” - CR-V đời 2021; Garner, NC
  • “Tôi tham gia thị trường mua một chiếc SUV nhỏ vì chiếc Honda nhỏ gọn của tôi không còn dễ dàng ra vào nữa do chấn thương hông. Ra vào xe thật dễ dàng. Tôi cũng thích các tính năng giúp tiết kiệm xăng, như tự động tắt động cơ. Hỗ trợ làn đường rất hữu ích khi đi trên đường. ” - CR-V 2020; Alexandria, Va.
  • “Chiếc xe này giúp tôi dễ dàng vào trong vì tôi thấp bé. Trong thời gian ngắn, tôi có thể điều chỉnh ghế lái của mình một cách hoàn hảo. Nó cũng đẹp và rộng rãi. ” - CR-V đời 2021; Coxsackie, NY
  • “Chiếc SUV này đáp ứng mọi nhu cầu của tôi. Nó rất rộng rãi và thoải mái khi lái xe hoặc hành khách. Tuyệt vời về xăng, chất lượng, chi phí sở hữu. ” - CR-V đời 2021; Baton Rouge, La.

Rant: Finicky Tech

2020 Honda CR-V TouringHonda CR-V 2020 | Hình ảnh nhà sản xuất

Một số chủ sở hữu CR-V chỉ có một phàn nàn về chiếc SUV của họ - hệ thống đa phương tiện không thân thiện với người dùng. Trong bài đánh giá chuyên môn của chúng tôi về CR-V 2019, chúng tôi đã đưa ra kết luận tương tự. Màn hình cảm ứng 7 inch, tiêu chuẩn trên tất cả trừ phần viền cơ sở, nhỏ so với màn hình của các mẫu SUV đối thủ và các nút điều khiển cảm ứng gần đó không giúp ích gì cho trường hợp của nó. Chúng tôi cũng nhận thấy các menu của hệ thống quá phức tạp và kết nối điện thoại kém đáng tin cậy.

  •   “Đây là một chiếc SUV nhỏ, nhưng nó có một số tính năng tuyệt vời. Ví dụ, cửa sau mở hết cỡ, điều mà bạn thường chỉ thấy trên một chiếc SUV với chỗ ngồi ba hàng ghế. Có các tính năng an toàn điện tử hữu ích, nhưng HondaLink và Apple [Car] Play thì kỳ quặc. ” - CR-V 2019; Fairfield, Conn.
  • “CR-V này là mẫu EX-L và có một số cải tiến so với CR-V EX-L 2016 mà tôi sở hữu trước đây. Bên cạnh kiểu dáng được cải thiện, mức độ thoải mái đã thực sự được cải thiện, với chỗ ngồi tốt hơn và một chuyến đi tốt hơn nhiều. Xử lý đường cũng đã được cải thiện. Có một chút cải tiến với việc bổ sung một núm chỉnh âm lượng trên hệ thống thông tin giải trí, nhưng bản thân hệ thống này vẫn không thân thiện với người dùng ”. - CR-V 2019; Tampa, Fla.
  • “Chuyến đi êm ái và thoải mái, và cảm giác tổng thể có thể so sánh với một cái gì đó đắt tiền hơn nhiều. Tôi thích tất cả các tính năng an toàn chủ động. Khiếu nại duy nhất của tôi là hệ thống thông tin giải trí có vẻ hơi lỗi thời và kém tin cậy hơn so với đối thủ. Thỉnh thoảng nó sẽ bị trục trặc và chức năng Apple CarPlay sẽ không hoạt động. Giải pháp duy nhất mà tôi phát hiện ra cho đến nay là khởi động lại xe ”. - CR-V 2020; Memphis, Tenn.
  • “Tôi đã sở hữu chiếc CR-V EX 2020 của mình được gần một tháng. Tôi thích nó. Nó xử lý rất tốt cho một chiếc SUV - đánh lái rất chặt chẽ. Điều tiêu cực duy nhất sẽ là trung tâm thông tin giải trí của nó, đôi khi lỗi thời và hơi trục trặc. Tuy nhiên nó đơn giản để sử dụng, nhưng màn hình 7 inch của nó là quá nhỏ. Nói chung, tôi không thể mua được một chiếc xe tốt hơn. " - CR-V 2020; Newyork

Rant: Tăng tốc chậm chạp

honda-cr-v-hybrid-2020-05-góc - năng động - ngoại thất - phía sau - red.jpgHonda CR-V Hybrid 2020 | Hình ảnh nhà sản xuất

Khả năng tăng tốc chậm của CR-V khi dừng lại là gót chân Achilles của nó, như chúng tôi đã lưu ý trong bài đánh giá của chúng tôi về mô hình 2019. CVT của SUV có thể là nguyên nhân, cũng như động cơ tương đối nhỏ của nó. Chúng tôi không quan sát thấy độ trễ khi tăng tốc khi xe tăng tốc, nhưng một số chủ xe CR-V phàn nàn rằng việc đạt tốc độ trên đường cao tốc là một thách thức.

  • “Đây là chiếc CR-V thứ ba của tôi, và tôi nghĩ rằng mình sẽ ổn với động cơ nhỏ hơn để đổi lấy khả năng tiết kiệm xăng tốt hơn… Tôi thì không. Một khi bạn tăng tốc thì không sao, nhưng đạt được điều đó giống như một cuộc đấu tranh ”. - CR-V 2020; Kirkwood, NY
  • “Tôi yêu chiếc Honda của mình và tất cả các tính năng an toàn, nhưng khả năng tăng tốc chậm hơn so với chiếc CR-V trước đây của tôi. Có thể điều này sẽ được cải thiện với các mô hình mới hơn. " - CR-V 2019; Richmond, Va.

Rant: Pha loãng dầu (Mẫu 2017-19)

17Honda_CR-V_mileage-drive_FM_01.jpgHonda CR-V 2017 | Cars.com ảnh của Fred Meier

Những người mua xe SUV đang cân nhắc một chiếc Honda CR-V đã qua sử dụng nên biết về lỗi nhiên liệu đã biết ở các mẫu xe đời đầu của thế hệ hiện tại. Một số chủ xe phàn nàn rằng họ ngửi thấy mùi nhiên liệu bên trong cabin và có mức dầu cao hơn bình thường. Honda đưa ra bản sửa lỗi dưới dạng cập nhật miễn phí, với các sửa chữa được bảo hành. Tuy nhiên, ban đầu chỉ có chủ sở hữu ở các vùng khí hậu lạnh như Maine, Minnesota, Bắc Dakota, Nam Dakota và Wisconsin mới đủ điều kiện nhận bản cập nhật và nhiều chủ sở hữu cho biết họ không thể giải quyết vấn đề.

  • “Sau khi có chiếc xe trong hai tuần, tôi nhận thấy rằng nó chạy từ 0-35 dặm / giờ và sau đó dường như êm hơn khi tôi lái nó một lúc. Tôi cũng đã được đảm bảo rằng CR-V 2019 không có bất kỳ vấn đề 'xăng trong dầu' nào. Tôi thậm chí còn chưa đi được 200 dặm trên xe và tôi đã kiểm tra dầu hôm nay; Tôi cảm thấy như muốn khóc. Cái khăn mà tôi dùng để lau que thăm dầu có mùi gì khác ngoài khí gas ”. - CR-V 2019; British Columbia, Canada
  • Tôi yêu tất cả mọi thứ về nó. Cách nó xử lý trên đường. Các tính năng an toàn và chuyến đi thoải mái. Điều duy nhất làm tôi phiền lòng là vấn đề pha loãng dầu đang diễn ra lần đầu tiên được chú ý vào năm 2017. Bảo hành hệ thống truyền lực đã được gia hạn. Nó phải là một yêu cầu mà các đại lý thông báo cho người mua tiềm năng về các vấn đề đã biết. " - CR-V 2018; Tulsa, Okla.
  • “Đã ngửi thấy mùi xăng trong cabin sau khi khởi động xe vài tháng gần đây. Tôi đã đọc về các vấn đề với động cơ này - khí làm loãng dầu và xâm nhập vào hệ thống dầu. Hóa ra chiếc CR-V 2017 của tôi với động cơ tăng áp 1,5 lít hiện cũng gặp phải vấn đề tương tự. Mức dầu tăng cao do dầu bị pha loãng với khí ”. - CR-V 2017; Florence, Colo.

2017-21 CR-V Trims, Giá cả và Tính năng

honda-cr-v-2020-01-angle - blue - ngoai - front.jpgHonda CR-V 2020 | Ảnh Cars.com của Christian Lantry

Giá của CR-V thế hệ hiện tại vẫn tương đối nhất quán trong suốt những năm qua. Các mẫu xe chỉ chạy bằng xăng có các phiên bản LX, EX, EX-L và Touring từ 2017-20, với EX-L sẽ có hoặc không có điều hướng trước đó. Honda đã bổ sung phiên bản Đặc biệt giữa LX và EX cho năm 2021. Giá (bao gồm cả điểm đến) sẽ bắt đầu dao động từ khoảng 25.000 đến 35.000 USD trong những năm đầu, với mức tăng nhẹ hiện tại là 26.575 - 35.150 USD cho năm 2021. Đáng chú ý, bộ an toàn của Honda và các tính năng hỗ trợ người lái, được gọi là Honda Sensing, trở thành tiêu chuẩn bắt đầu từ năm 2020; trước đó, nó đã vắng mặt trên LX.

CR-V Hybrid, có sẵn trong EX, EX-L và Touring, hiện có giá dao động từ 31.785 USD đến 37.575 USD.

CR-V 2021 đi kèm với Honda Sensing tiêu chuẩn trên tất cả các cấp độ trang trí. Tích hợp Apple CarPlay và Android Auto là tiêu chuẩn trên Phiên bản Đặc biệt và các phiên bản cao cấp hơn, cũng như ghế trước có sưởi. Các tính năng tiện lợi bổ sung như sạc điện thoại không dây và cửa hậu chỉnh điện rảnh tay có trên CR-V Touring cao cấp nhất.

Xem thêm từ Cars.com:

Video liên quan: Đánh giá Honda CR-V 2019

2019 Honda CR-V: Review — Cars.com
The 2019 Honda CR-V is an efficient, versatile SUV with a surprising appetite for cargo. It would benefit from more off-the-line power, ride comfort and an agreeable multimedia system. Watch the video to learn more.

Bộ phận Biên tập của Cars.com là nguồn tin tức và đánh giá về ô tô của bạn. Phù hợp với chính sách đạo đức lâu đời của Cars.com, các biên tập viên và người đánh giá không nhận quà tặng hoặc các chuyến đi miễn phí từ các nhà sản xuất ô tô. Bộ phận Biên tập độc lập với các bộ phận quảng cáo, bán hàng và nội dung được tài trợ của Cars.com